Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ

Giày thể thao là mẫu giày đẹp, có tính phổ biến, đại trà phù hợp với tất cả mọi người, mọi giới tính. Đó chính là lý do vì sao mẫu giày này luôn cần có và dễ dàng là sự lựa chọn ưu tiên. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ được các Fashionista đánh giá không bao giờ lỗi mốt và siêu dễ lên đồ.

Giày thể thao là mẫu giày đẹp có tính phổ biến phù hợp với tất cả mọi người, mọi giới tính
Giày thể thao là mẫu giày đẹp có tính phổ biến phù hợp với tất cả mọi người, mọi giới tính

Lý do giày thể thao luôn cần có và là sự lựa chọn ưu tiên

Giữa nhịp sống hối hả, thúc giục và ở thời điểm lòng người luôn khao khát được sống xê dịch chắc chắn giày thể thao luôn là sự lựa chọn cần có và được ưu tiên.

Có thể ngay lập tức khẳng định vì sao những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ bởi đây là mẫu giày duy nhất đáp ứng được tất cả các tiêu chí: trẻ trung, năng động, tiện ích, sành điệu, cá tính và nhất là đẹp với mọi giới tính, mọi người ở mọi độ tuổi.

Lý giải chi tiết hơn, các mẫu giày thể thao cực kỳ dễ mix – match, phối đồ với các kiểu quần áo như jean, thô, chân váy, quần sooc, baggy… Ví dụ chỉ cần diện quần jean, áo phông kết hợp một đôi sneaker bạn đã trở nên cực phong cách, cool ngầu. Hoặc những cô nàng bánh bèo cũng có thể chọn mix chân váy với sneaker để trở nên năng động hơn.

Giày thể thao là mẫu giày cần có trong tủ đồ vì đáp ứng được tất cả các tiêu chí: trẻ trung, năng động, tiện ích, sành điệu, cá tính
Giày thể thao là mẫu giày cần có trong tủ đồ vì đáp ứng được tất cả các tiêu chí: trẻ trung, năng động, tiện ích, sành điệu, cá tính

Một lý do nữa để giày thể thao được ưu tiên đó chính là khả năng bảo vệ bàn chân giữa cái nắng gay gắt của mùa hè. Chắc chắn rồi, giữa mùa hè nên chúng ta không thể đi boot nhưng hoàn toàn có thể chọn các mẫu giày thể thao thiết kế trẻ trung để bàn chân không bị bỏng rát, cháy nắng trở nên loang lổ, đen nhẻm…

Ngoài ra, giày thể thao cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho các hoạt động ngoài trời, chạy bộ, các bộ môn liên quan tới vận động vì mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân. Lẽ dĩ nhiên bất kỳ ai cũng cần vận động nên việc sở hữu những đôi giày thể thao cũng là điều cần thiết tất yếu.

Cách chọn giày thể thao phù hợp với dáng người

Các loại giày thể thao trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Xét về thương hiệu, các sản phẩm giày thể thao hot nhất phải kể đến là Nike, Adidas, Converse, Puma, Gucci, Balenciaga, New Balance…

Xét về kiểu dáng, màu sắc các mẫu giày thể thao được các tín đồ “săn lùng” nhiều nhất có Chunky sneaker; giày thể thao màu trắng, giày thể thao màu dạ quang, mẫu giày in họa tiết Tie-Dye… Để chắc chắn mẫu giày thể thao được chọn phù hợp với dáng người, bạn cần lưu ý:

  • Chọn những mẫu giày có kích thước vừa phải, không độn đế nhiều nếu thuộc tuýp dáng người quả lê
  • Với những người có dáng đồng hồ cát có thể chọn mọi kiểu giày thể thao đều dễ dàng tôn dáng
  • Với những người thấp bé nên chọn mẫu giày thể thao độn đế, đế cao để “ăn gian” chiều cao
  • Với những người mũm mĩm nên ưu tiên lựa chọn mẫu giày thể thao đế thấp, thiết kế nhỏ gọn, tối giản
  • Với những người có dáng hình mảnh khảnh, cao gầy nên chọn đi giày thể thao đế thấp
Cần chọn giày thể thao phù hợp dáng người để chắc chắn đôi giày giúp bạn nâng tầm phong cách
Cần chọn giày thể thao phù hợp dáng người để chắc chắn đôi giày giúp bạn nâng tầm phong cách

Những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ

Sau đây là tổng hợp những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ được các Fashionista đánh giá “huyền thoại” bởi chúng chính là những đôi giày thuộc top giày sneaker nam và cũng là những đôi giày sneaker con gái nên có.

  • Louis Vuitton – Archligh. Archligh được đánh giá là mẫu giày dẫn đầu dòng sản phẩm luxury sneaker nhờ phần đế được thiết kế oversize nhô lên mang đến sự êm ái, dẻo dai cho người sử dụng.
  • Balenciaga Triple S – mẫu giày thể thao đang cực hot. Balenciaga Triple S là một mẫu giày chunky được thiết kế nổi bật nhờ sử dụng chất liệu là các lớp vải dệt có nhiều gam màu khác nhau một cách ấn tượng, độc đáo.
  • Alexander McQueen Oversized. Điểm nổi bật của mẫu giày này là phần đế độn và sự đa dạng về các phiên bản phối màu.
  • Mẫu sneaker thêu Gucci Ace Embroidered. Đây là mẫu giày thể thao được săn lùng ráo riết ngay sau khi ra mắt nhờ màu sắc, kiểu dáng và nhất là họa tiết thêu tinh xảo, nổi bật cực ấn tượng.
Mẫu sneaker thêu Gucci Ace Embroidered rất được yêu thích nhờ họa tiết thêu đẹp tinh xảo, nổi bật
Mẫu sneaker thêu Gucci Ace Embroidered rất được yêu thích nhờ họa tiết thêu đẹp tinh xảo, nổi bật
  • Rhyton Gucci logo leather sneaker. Mẫu giày Rhyton Gucci logo leather sneaker được đánh giá mang đậm phong cách streetwear cực dễ lên đồ, phối kết hợp quần áo.
  • Fila Disruptor 2. Đây là mẫu giày thể thao được thiết kế cực ngầu và đặc biệt đã vinh dự được nhận giải thưởng Footwear News Achievement Awards (FAAs) năm 2018.
  • Puma Basket Heart. Mẫu giày Puma Basket Heart được đánh giá có sự phá cách, thu hút hơn các thiết kế cùng dòng Basket nhờ dây giày được thay thế bằng dải lụa mềm mại.
  • Converse 70s. Mẫu giày thể thao này của Converse gây được ấn tượng lớn nhờ lớp outsole cao su chống trơn trượt và phấn để được thiết kế giày, êm hơn.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ bạn sẽ cần hơn để ưu tiên lựa chọn. Nội thất Đăng Khoa hy vọng quý khách đã có được những thông tin hữu ích để qua đó dễ dàng hơn trong việc chọn được một mẫu sneaker đẹp, phù hợp với dáng người.

Nguồn bài viết: Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng