4 cách bố trí văn phòng làm việc giúp sự nghiệp thăng tiến

Theo phong thủy, việc bố trí văn phòng làm việc có thể sẽ tác động đến sự hưng – suy trong công việc và sự nghiệp. Với tính chất quan trọng như vậy, văn phòng cần được sắp xếp hợp lý, thuận theo thuật phong thủy để mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Đồng thời nếu bạn muốn thúc đẩy sự nghiệp thì đừng bỏ qua 4 cách bố trí văn phòng cực hay và đơn giản sau đây nhé!
Bố trí văn phòng làm việc theo không gian mở
Hiện nay, thiết kế văn phòng mở đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng do dễ áp dụng, thích hợp với môi trường làm việc ở Việt Nam. Sự phá cách trong cách bố trí này là loại bỏ đi những bức tường trong và ngoài mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Việc làm đơn lẻ sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn thay vào đó là môi trường công sở hợp tác, đầy ắp ý tưởng và niềm vui.
Cách bố trí văn phòng làm việc này nhằm lược bỏ những bức tường hay rào chắn giúp cho nhân viên dễ dàng tương tác với nhau thường xuyên hơn
Cách bố trí văn phòng làm việc này nhằm lược bỏ những bức tường hay rào chắn giúp cho nhân viên dễ dàng tương tác với nhau thường xuyên hơn
Màu sắc chủ đạo trong không gian mở thường sử dụng các gam màu sáng để làm nổi bật tính thẩm mỹ và giúp thu nạp được nhiều luồn năng lượng tích cực, may mắn.

Bố trí văn phòng làm việc đón ánh sáng

Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng: Ánh sáng mặt trời tác dụng để giảm âm và tăng dương. Nếu bạn biết cách bố trí, thiết kế nội thất văn phòng với ánh sáng hợp lý thì sẽ tạo được niềm hứng thú trong công việc hơn. Ánh sáng nơi làm việc nên kết hợp hài hoà giữa nguồn sáng tự nhiên và nguồn sáng nhân tạo.
Bố trí nơi làm việc đầy đủ ánh sáng không những mang lại những may mắn mà còn tránh những rủi ro trong kinh doanh
Bố trí nơi làm việc đầy đủ ánh sáng không những mang lại những may mắn mà còn tránh những rủi ro trong kinh doanh
Một văn phòng làm việc tràn ngập ánh sáng sẽ khiến công việc được lưu thông dễ dàng và giúp vận khí của gia chủ trở nên thịnh vượng hơn. Đồng thời, màu sắc của văn phòng phải luôn có sự đồng nhất chẳng hạn như những chỗ ít ánh sáng chiếu tới thì nên sử dụng nội thất hay đồ trang trí có màu nhạt để làm bớt đi độ tối. Và ngược lại chỗ nhiều ánh sáng nên sử dụng nội thất hay vật phẩm trang trí sẫm màu. Sự hài hòa đó không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp cân bằng yếu tố âm dương cũng như phù hợp với phong thủy văn phòng làm việc.

Bố trí văn phòng làm việc nhỏ với nội thất phù hợp

Nội thất dành cho văn phòng như bàn làm việc, quầy lễ tân, bàn phòng họp, bàn trà… đều là những sản phẩm cần thiết không thể thiếu. Với văn phòng có diện tích “hạn chế” thì bạn nên hướng đến sự đơn giản, nội thất phù hợp để tạo sự rộng rãi, thoáng đãng. Hay những văn phòng mang tính chất sang trọng như đại sứ quán, văn phòng Chính phủ thì phong cách thiết kế cần mang dáng dấp cổ điển, sang trọng, dùng nhiều loại vật liệu gỗ, thảm cao cấp.
#nộithấtđăngkhoa, #nộithấtvănphòng, #bànlàmviệc, #ghếvănphòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ