Cách trang trí bàn làm việc công sở xu hướng 2020

Bàn làm việc nếu được trang trí đẹp đẽ, gọn gàng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho người làm việc, nhất là những người làm công việc nơi công sở. Vậy nên trang trí bàn làm việc công sở như thế nào cho hợp lý? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những kinh nghiệm thú vị nhất.

Xu hướng trang trí bàn làm việc 2019

Đồ trang trí bằng gỗ lên ngôi

Gỗ được coi là nguyên vật liệu chiếm ngôi vị số 1 trong việc chế tạo đồ vật, nhất là các loại gốc tự nhiên. Gỗ ẩn chứa một sức sống dẻo dai, bền bỉ và mang trong mình những giá trị lâu bền,…Có lẽ chính vì vậy mà không có gì bất ngờ khi đưa các món đồ trang trí bàn làm việc công sở bằng gỗ lại dẫn đầu xu hướng 2019.

Đưa thiên nhiên vào bàn làm việc

Một trong những xu hướng trang trí bàn làm việc công sở nói chung của năm nay là đưa thiên nhiên vào bàn làm việc. Đã có rất nhiều ý tưởng khác nhau được thực hiện, tiêu biểu nhất vẫn là ứng dụng cây xanh để bàn. Bên cạnh đó còn có thể kể đến những ý tưởng độc đáo như: khung ảnh làm từ vỏ sò, bể cá mini, tranh trong cảnh,…
Xu hướng trang trí bàn làm việc 2019
Xu hướng trang trí bàn làm việc 2019

Đồ handmade được lòng dân công sở

Thời gian gần đây, đồ handmade làm “dậy sóng” trên thị trường trang trí nội thất. Nó mang đến một luồng gió mới thổi hồn “rất riêng” vào trong nghệ thuật trang trí nói chung. Đối với những người có xu hướng hoài cổ thì đồ trang trí bàn làm việc nơi công sở bằng handmade chắc chắn sẽ khiến trái tim họ “rung rinh, xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, đồ vật làm từ handmade còn có ý nghĩa môi trường to lớn, tránh được việc gây ô nhiễm môi trường và tạo ra những giá trị nhân văn sâu sắc. Do đó, chúng rất dễ dàng chinh phục người tiêu dùng, nhất là những cô nàng công sở.

Gợi ý 8 món đồ trang trí bàn làm việc công sở siêu đẹp

Hiện nay có rất nhiều phụ kiện trang trí khác nhau mang đến những sắc màu tươi mới và tạo ra những ấn tượng đẹp cho bàn làm việc. Sau đây là 8 gợi ý đồ trang trí bàn làm việc công sở siêu xinh ai cũng nên tham khảo.

Chậu cây xanh mini

Chậu cây xanh mini có vô số kiểu loại, mẫu mã khác nhau và nó trở thành món đồ trang trí bàn làm việc truyền thống nhưng chưa bao giờ hết “hot”. Tại sao lại như vậy? Bởi màu xanh chính là màu của sức sống, màu xanh của hy vọng, màu của may mắn và nhiệt huyết,…Do đó, nó có khả năng tuyệt vời trong việc tạo ra một tinh thần làm việc hứng thú, hăng say.
Chậu cây mini để bàn
Chậu cây mini để bàn
Không những vậy, cây xanh còn đem lại những giá trị lớn về mặt sức khoẻ và phong thủy. Chính vì thế cây xanh trở thành vật trang trí  không thể thiếu trong văn phòng nói chung và trang trí bàn làm việc nói riêng.
#nộithấtđăngkhoa, #nộithấtvănphòng, #bànlàmviệc, #ghếvănphòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ