Cách xem phong thủy phòng làm việc cho doanh nhân

Bất kỳ người doanh nhân nào cũng muốn gặt những thành công lớn trong sự nghiệp và luôn gặp nhiều tài lộc may mắn. Một trong những yếu tố được họ rất quan tâm đó là cách sắp xếp bàn làm việc và hướng bàn sao cho hợp lý. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp người đọc có cái nhìn tổng quát nhất về cách xem phong thủy phòng làm việc đúng cách nhất.
Cách xem hướng bàn làm việc
Theo quan niệm dân gian, xem phong thủy phòng làm việc là cách đặt hướng bàn làm việc và có thể sẽ đặt theo tuổi của bạn. Nếu hướng của bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi thì trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tài khí luôn thịnh vượng. Có thể có nhiều người chưa biết cung mệnh của các cung tuổi khác nhau được chia thành nam riêng và nữ riêng. Chung quy lại thì cả nam và nữ sẽ có 8 mệnh tuổi lần lượt là: Tốn, Ly, Chấn, Khôn, Cấn, Khảm, Càn, Đoài.
Xem các hướng làm việc thuận nhất
Xem các hướng làm việc thuận nhất
Theo đó, hướng làm việc của các mệnh tuổi sẽ được sắp xếp như sau:
Người trong các cung: Chấn, Ly, Tốn, Khảm nên chọn 4 hướng làm việc là: Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.
Người trong các cung: Cấn, Đoài, Khôn, Càn cũng nên chọn theo 4 hướng chính đó là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
Bên cạnh đó, nếu muốn đặt bàn làm việc theo bất kỳ hướng nào thì bạn cũng nên ưu tiên chọn những vị trí thông thoáng, có nhiều cửa sổ có thể nhìn ra quang cảnh thiên nhiên bên ngoài, phía sau bàn làm việc phải có tường cao chắc chắn. Những điều này chắc chắn sẽ giúp bạn có một môi trường làm việc thoải mái nhất và giúp nâng cao hiệu quả công việc. Vì vậy, việc xem phong thủy phòng làm việc đóng góp vai trò khá quan trọng đối với nhiều người.

Cách sắp xếp phong thủy phòng làm việc

Nếu muốn sắp xếp phong thủy phòng làm việc đúng cách nhất thì bạn cần lưu ý tới một số vấn đề sau:

Phải có điểm sau tựa lưng

Tại sao bàn làm việc phải có điểm tựa lưng? Theo phong thủy phòng làm việc, điểm tựa lưng giống như tư thế “lạc sơn” có nghĩa là lấy tường làm núi để dựa vào. Bàn trong phòng làm việc kê theo cách này sẽ giống như đang có quý nhân phù hộ, được nhiều người giúp đỡ. Nhờ đó mà sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến, phát đạt hơn.
Bàn làm việc có tựa lưng
Bàn làm việc có tựa lưng
Một điều cần lưu ý đó là tuyệt đối không được đặt hướng bàn quay mặt vào trong tường.

Bàn làm việc không quay lưng ra cửa

Thực tế có nhiều người xem phong thủy phòng làm việc thấy rằng, bàn làm việc trong phòng làm việc quay lưng ra cửa sẽ tạo cảm giác trống đằng sau, giống như việc không có chỗ dựa vững chãi. Người ngồi ở vị trí này sẽ nhanh chóng làm việc kém hiệu quả, không được sự tin tưởng của cấp trên hoặc cấp dưới không phục cũng như tiểu nhân quấy phá.
#nộithấtđăngkhoa, #nộithấtvănphòng, #bànlàmviệc, #ghếvănphòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ