Những cách trang trí bàn làm việc công sở đẹp cho dân văn phòng

Trang trí bàn làm việc thật đẹp và thoải mái là cách để tạo một không gian làm việc thật sự hứng khởi, thư giãn và khích lệ tinh thần làm việc của chính bản thân mình. Có rất nhiều cách để trang trí bàn làm việc, trong đó việc chọn lựa những đồ vật để trang trí trên bàn là cách hiệu quả và thường được dân văn phòng ưa chuộng nhất.

Trang trí bàn làm việc bằng cây xanh

Có thể nói cây xanh là một trong những đồ trang trí được ưa chuộng nhất không chỉ đối với các văn phòng công sở mà còn ở bất cứ không gian nào. Để trang trí bàn làm việc đẹp thì cây xanh chính là sự lựa chọn phù hợp với cả nam và nữ. Có rất nhiều loại cây cảnh nội thất thường hay được dùng để trang trí bàn làm việc như: cây kim tiền, cây hoa sen đá, cây ngọc bích, cây ngọc ngân hoặc cây lưỡi hổ,…
Trang trí bàn làm việc công sở bằng cây cảnh
Trang trí bàn làm việc công sở bằng cây cảnh
Chúng ta nên chọn cây cảnh trang trí bàn làm việc sao cho phù hợp với tuổi và phong thủy của từng người. Đối với cây cảnh trang trí, tốt nhất chúng ta nên chọn loại cây có kích thước nhỏ, dễ trồng và có thể dùng để bày ngay trên bàn làm việc càng tốt.
Việc đặt các cây cảnh lên bàn làm việc không chỉ giúp trang trí bàn làm việc thêm sinh động mà còn giúp thanh lọc không khí, giúp giảm stress hiệu quả. Đồng thời, cây xanh còn giúp ngăn chặn các tia bức xạ có hại từ màn hình máy tính đến cơ thể bạn.

Trang trí bàn văn phòng bằng bể cá mini

Bên cạnh việc dùng cây cảnh để trang trí bàn làm việc thì dùng bể cá mini cũng là một cách trang trí bàn làm việc đẹp mắt và ấn tượng hơn cả. Lựa chọn những bể cá nhỏ có kích thước bằng các chậu cây kết hợp với những cây rêu, nhỏ, vài viên bi cuội màu sắc cùng với 1, 2 chú cá nhỏ sẽ giúp cho góc làm việc trở nên sống động, tinh thần làm việc trở nên thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều nghiên cứu cho rằng việc ngắm nhìn những chú cá bơi lội sẽ có tác dụng giảm căng thẳng rất tốt.Chính vì vậy, bể cá mini chính là đồ trang trí bàn làm việc dễ thương được rất nhiều cô nàng lựa chọn.
Trang trí bàn làm việc đẹp bằng bể cá mini
Trang trí bàn làm việc đẹp bằng bể cá mini

Trang trí bàn làm việc các lọ hoa tinh dầu

Những lọ hoa tinh dầu với những hương thơm dịu nhẹ vừa là cách trang trí bàn làm việc đẹp vừa khiến cho tâm trạng trở nên thoải mái hơn khi phải xử lý công việc cả ngày. Những lọ tinh dầu nhỏ nhắn với đủ có mùi hương thơm nồng nàn, cuốn hút trông rất nghệ thuật mà lại rất đẹp mắt sẽ giúp cho góc làm việc của bạn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.
#nộithấtđăngkhoa, #nộithấtvănphòng, #bànlàmviệc, #ghếvănphòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ