Xem hướng bàn ngồi làm việc hợp phong thủy sinh tài lộc, mang may mắn

Xem hướng bàn làm việc hợp với tuổi sẽ mang đến những may lại may mắn, thuận lợi trong công việc. Đặc biệt là đối với những vị trí chủ doanh nghiệp hoặc những người đứng đầu chủ doanh nghiệp. Vị trí ngồi ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả công việc. Lựa chọn hướng bàn làm việc theo phong thủy điều mà nhiều người chú ý giúp thăng tiến trong công việc,
Ý nghĩa của việc xem hướng bàn làm việc theo phong thủy
Phong thủy hướng ngồi làm việc
Phong thủy hướng ngồi làm việc
Xem hướng bàn làm việc theo tuổi và phong thủy phù hợp sẽ đem đến cát khí phù trợ giúp bạn phát triển trên con đường sự nghiệp và công danh. May mắn là một yếu tố tạo nên sự thành công. Hướng bàn làm việc hợp tuổi giúp bạn có thể giải quyết các công việc một cách trơn tru, không những thế bạn còn thuận lợi trong việc tạo các mối quan hệ.
Ngược lại, với những bàn khắc, kỵ tuổi thì có thể gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng công việc, tác động không tốt đến tinh thần. Việc lựa chọn sai phong thủy hướng ngồi làm việc còn khiến công việc của bạn gặp nhiều điều không may mắn. Lâu dần sẽ làm bạn chán nản, nhụt chí, gây bế tắc trong công việc.
Việc xem hướng ngồi làm việc phong thủy là một việc rất quan trọng. Nó tác động trực tiếp đến con đường công danh, sự nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn công việc trở nên thuận lợi, công danh thăng tiến, tài lộc rộng mở thì nhất định cần tìm hướng bàn làm việc theo tuổi của mình.

Vị trí ngồi làm việc theo phong thủy

Đối với vị trí ngồi, cần lưu ý 2 vấn đề là hướng ngồi và bố trí bàn làm việc phù hợp. Trước khi sắp xếp bàn làm việc cần xem hướng ngồi làm việc hợp tuổi. Tuy nhiên, dù là tuổi nào cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:
Xem hướng đặt bàn làm việc theo tuổi
Xem hướng đặt bàn làm việc theo tuổi
  • Hướng ngồi ngồi phong thủy: ngồi ở vị trí hướng ra cửa chính, nhưng không được ngồi đối diện với cửa. Với hướng ngồi này sẽ giúp trạng thái làm việc tỉnh táo, hiệu quả công việc đạt chất lượng.
  • Sau lưng phải có điểm tựa: Theo quan niệm của người xưa đây là cách ngồi “ lạc sơn”, lấy tường làm “ sơn” ( tựa lưng vào núi). Cách này giúp bạn sẽ có nhiều quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thường xuyên giúp đỡ, môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng. Không nên đặt bàn làm việc có hướng quay mặt vào tường.
  • Không ngồi quay lưng ra cửa: Việc quay lưng ra cửa sẽ khiến bạn thiếu” sơn” – thiếu núi sẽ thiếu đi chỗ dựa. Nếu bạn ngồi ở vị trí này, sẽ khiến bạn không được cấp trên tin tưởng, cấp dưới không nể phục, ảnh hưởng tới các mối quan hệ trong kinh doanh.
  • Nhìn được cửa từ chỗ ngồi: Cách đặt bàn làm việc theo phong thủy để có vị trí ngồi lý tưởng là khi có thể nhìn được cửa chính và cửa sổ, áp lưng vào tường. Không nên ngồi ở vị trí trung tâm của văn phòng, vị trí này cả 4 hướng đều thiếu “ sơn” . Người ngồi dễ bị cô lập, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
Link Đầy Đủ: https://noithatdangkhoa.com/xem-huong-ngoi-lam-viec/
#nộithấtđăngkhoa, #nộithấtvănphòng, #bànlàmviệc, #ghếvănphòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ