Ý nghĩa và cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc

Quả cầu phong thủy là một trong những đồ vật được sử dụng rất nhiều trên bàn làm việc của lãnh đạo và nhân viên. Vậy quả cầu phong thủy có ý nghĩa  gì và cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc như thế nào cho đúng. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu.
Quả cầu phong thủy có gì đặc biệt?
Quả cầu phong thủy hay còn gọi là quả cầu thủy tinh để bàn làm việc bởi chúng được làm từ nguyên liệu chính là thủy tinh hoặc pha lê trong suốt. Thủy tinh từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu được dùng để chế tạo ra những đồ vật trang trí bởi vẻ bề ngoài long lanh, đẹp mắt.
Quả cầu thủy tinh thường có dạng trong suốt và có thể tán sắc ánh sáng. Chúng thường được chế tạo với dạng hình tròn với bề mặt trơn nhẵn, thường được đặt trên một cái đế nên được gọi là quả cầu. Cầu thủy tinh vốn có bản chất là trong suốt nhưng để làm vật trang trí phong phú và đáp ứng với sở thích của nhiều người mà đã được chế tạo thành nhiều màu sắc khác nhau. Có thể là quả cầu thủy tinh màu trong suốt, màu xanh, đỏ, hồng, tím,…
Cầu phong thủy đặt bàn
Cầu phong thủy đặt bàn
Cũng có những sản phẩm được gia công với bề mặt nhẵn nhụi nhưng bên trong được chế tác, tạo ra hình hoa lá hay phong cảnh theo một chủ đề nhất định mà tạo nên một thế giới lung linh, huyền ảo bên trong quả cầu. Do đó, chúng thu hút mọi ánh nhìn khi bắt gặp từ lần đầu tiên.
Chính nhờ vẻ ngoài long lanh, kỳ ảo và đẹp mắt mà chúng được rất nhiều người tìm hiểu cách đặt quả cầu phong thuỷ trên bàn. Bởi đây không chỉ đơn thuần là vật trang trí, làm đẹp góc làm việc và giải tỏa stress khi ngắm nhìn mà còn có ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau vẻ đẹp trong suốt, long lanh đó.

Lợi ích của quả cầu phong thủy

Do quả cầu phong thủy chứa đựng nguyên khí của trời đất vì được làm từ 100% loại đá từ tự nhiên như thạch anh, đá mắt hổ,…Theo phong thủy, các loại đá tự nhiên có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường. Nhưng nhìn chung, chúng vẫn thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, môi trường sống và có tác động tích cực để con đường công danh, tài lộc của gia chủ.
Vì vậy, nếu có cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn đúng cách (bàn làm việc) sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như:
Cầu phong thủy có nhiều lợi ích
Cầu phong thủy có nhiều lợi ích
-Nếu đặt vật phẩm này ở nơi làm việc sẽ đem đến sự thông minh, nhạy bén và góp phần  cải thiện và mở rộng những mối quan hệ trong kinh doanh cho bạn.
-Giúp con người cân bằng trạng thái cảm xúc và xoa dịu cơn giận dữ cũng như lấy lại sự bình tĩnh. Đồng thời nó  mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí có thể đem lại bệnh tật, thị phi cho chủ nhân.
Đây chính là lý do mà đa phần các nhà kinh doanh thanh đạt, những luật sư, chính trị gia hay những người giàu có thường hay đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc của mình.
#nộithấtđăngkhoa, #nộithấtvănphòng, #bànlàmviệc, #ghếvănphòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ