Hướng dẫn cách đóng tủ quần áo đơn giản nhất

Rất ít người nghĩ rằng không thể đóng được cái tủ quần áo đâu. Điều đó quá là khó nguyên vật liệu và máy móc phức tạp nên chọn cách mua sẵn hoặc đặt kiểu mẫu họ mong muốn. Vì thế bài viết hôm nay Nội Thất Đăng Khoa sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đóng tủ quần áo đơn giản nhất nhé.

Vì sao cần sử dụng tủ quần áo trong gí đình?

Nói đến tủ quần áo là một nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Việc sử dụng tủ quần áo để cất trữ quần áo và bảo quản khá quan trọng đúng không ạ? Và cách đóng tủ quần áo không phải ai cũng biết đâu nhé. Bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết nhiều hơn về chiếc tủ quần áo nhà bạn.

Giúp bảo quản quần áo

Từ khi sinh ra các em nhỏ cũng đã được bố mẹ mua cho những chiếc tủ nhỏ xinh rất nhiều màu sắc để đựng đồ riêng cho các bé. Bởi vì các bé rất nhiều đồ vậy nên cần một chiếc tủ riêng để bảo quản cũng như cất cho gọn gàng.

Tại sao phải cần mua tủ quần áo?
Tại sao phải cần mua tủ quần áo?

Người lớn chúng ta cũng vậy, chẳng có cái căn phòng ngủ nào mà không có tủ quần áo cả. Dù to hay nhỏ dù chất liệu nào đi chăng nữa thì tủ quần áo là nội thất cơ bản nhất của phòng ngủ rồi.

Tủ quần áo giúp trang trí căn phòng ngủ được đẹp hơn

Chẳng ai thích ở một phòng ngủ mà chỉ có vẻn vẹn cái giường cả. Tủ quần áo vừa để cất giữ đồ đặc vừa là nội thất trang trí phòng ngủ của chúng ta sang trọng hơn. Đối với các bé thì tủ quần áo trở thành một đồ gì đó để trang trí lên. Ví dụ như có thể dán những hình các bé yêu thích hoặc treo đồ vật gì đó trên tủ. Vì vậy chiếc tủ quần áo rất quan trọng trong mỗi gia đình đó ạ.

Tủ quần áo giúp trang trí căn phòng ngủ được đẹp hơn
Tủ quần áo giúp trang trí căn phòng ngủ được đẹp hơn

Hướng dẫn đóng tủ quần áo dễ dàng nhất

Trước khi chúng ta chuẩn bị đồ để làm tủ quần áo thì trước tiên chúng ta cần xác định được kích thước của chiếc tủ mình muốn là bao nhiêu. Sau đó là đi chuẩn bị dụng cụ đồ đạc để tiến hành làm.

Chuẩn bị dụng cụ đóng tủ quần áo

Bạn muốn làm chiếc tủ với kích thước 50*80*180cm. Đầu tiên chúng ta chọn tấm ép loại gỗ .Gỗ ép có hai loại loại một là gỗ tự nhiên loại hai là gỗ công nghiệp. Tùy vào đồ dùng bạn để trong tủ mà chọn loại gỗ có sức chịu đựng phù hợp. Hai loại gỗ đấy đều có ưu nhược điểm khác nhau tùy vào điều kiện của mỗi người mua loại nào.

Chuẩn bị dụng cụ làm tủ quần áo
Chuẩn bị dụng cụ làm tủ quần áo

Việc thứ nhất bạn cần chuẩn bị những tấm mảnh ép như sau:

  • Hai cạnh bên của tủ bạn làm hai mảnh có kích thước 2*50*180cm
  • Mặt trên, dưới và mặt ngăn tủ giữa gồm ba mảnh có kích thước 2*50*90cm
  • Một mảnh gỗ ép đỡ phần lưng của tủ với kích thước 2*30*180cm

Dụng cụ chuẩn bị tiến hành làm tủ cần:

  • Ốc vít, cưa, khoan, thước và tua vít
  • Máy chà nhám, mũi khoan 2,5cm. 0,2cm
  • Ống đồng có chiều dài 150cm, gương và sơn bóng

Tiến hành đóng tủ quần áo

Trước tiên bạn lấy những tấm gỗ ra mài nhám thật mịn, có thể sơn màu bạn thích. Tiếp theo lấy bút và thước kẻ do đánh dấu các điểm để gắn kết các mảnh gỗ với nhau.Lấy khoan, khoan vít các điểm đã đánh dấu. Đục hai lỗ tròn chính giữa hai bên tủ cho ống đồng vào để làm cây treo đồ. Nếu bạn muốn tủ có gương thì có thể lắp vào nhé còn không thì thôi.

Tủ quần áo được hoàn thành xong
Tủ quần áo được hoàn thành xong

Vậy là chúng ta đã hoàn thành chiếc tủ để quần áo dễ dàng rồi nhé. Nội Thất Đăng Khoa mới hướng dẫn cho các bạn cách đóng tủ quần áo nhanh và dễ dàng nhất. Hi vọng bạn sẽ làm được như chúng tôi hướng dẫn.

Nội Thất Đăng Khoa chuyên cung cấp nội thất tủ quần áo giá rẻ, chất lượng

Nội Thất Đăng Khoa chúng tôi có rất nhiều mẫu tủ quần áo đa dạng. Khách hàng có thể đến cửa hàng xem hoặc nếu không ưng sản phẩm sẵn thì có thể đặt kiểu mẫu và chất liệu theo yêu cầu chỉ thời gian 3-5 ngày là chúng tôi sẽ hoàn thành xong sản phẩm khách hàng đặt.

Nội Thất Đăng Khoa đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nội thất đặc biệt là làm nội thất tủ quần áo luôn cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin rằng mỗi sản phẩm làm ra là cả sự tâm huyết của mỗi người qua các khâu làm rất kỳ công mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Bài viết trên chúng tôi đã hưỡng dẫn bạn cách đóng tủ quần áo một cách dễ nhất mà ai cũng có thể làm được. Nhưng nếu bạn không tự làm cho mình một chiếc tủ quần áo bởi bạn không có thời gian hay bạn không có đủ đồ nghề thì hãy liên hệ với Nội Thất Đăng Khoa chúng tôi để có được một chiếc tủ quần áo ưng ý và giá cả hợp lý nhất nhé.

Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách đóng tủ quần áo đơn giản nhất



source https://noithatdangkhoa.com/cach-dong-tu-quan-ao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ