Một số loại tủ nhôm kính đựng quần áo thông dụng nhất hiện nay

Tủ nhôm kính đựng quần áo có giá cả khá rẻ mà độ bền của nó từ 5-10 năm. Vậy nên bất kỳ ai cũng có thể mua được một chiếc tủ đẹp mắt và thiết kế đa dạng. Nội Thất Đăng Khoa chúng tôi có rất nhiều mẫu mã từ rẻ cho đến cao cấp nhất. Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế mẫu mã riêng cho khách hàng làm theo ý thích và kích thước nơi để.

Những loại tủ quần áo thông dụng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ quần áo nhôm kính từ rẻ đến loại cao cấp phù hợp với túi tiền của nhiều người.Vì vậy sử dụng tủ nhôm kính đựng quần áo để bảo vệ quần áo tốt nhất hiện nay.

Tủ nhôm kính đựng quần áo đơn giản

Với máy móc công nghệ hiện đại ngày nay tủ quần áo không chỉ là để cất giữ bảo vệ quần áo mà còn làm cho căn phòng được đẹp hơn. Loại tủ quần áo 3 buồng đơn giản nhất.Cấu tạo của các khung nhôm và các tấm vách nhôm và một số loại tủ làm tấm gương ép vào cánh cửa tiện lợi. Với tấm gương đó chúng ta có thể soi được và làm không gian thoáng hơn.

Tủ đựng quần áo đơn giản và giá rẻ nhất hiện nay
Tủ đựng quần áo đơn giản và giá rẻ nhất hiện nay

Đặc biệt tủ nhôm kính đựng quần áo có những màu sắc đa dạng dựa vào màu sơn tĩnh điện dễ làm màu sơn đẹp hơn, độ bền được lâu hơn.Hơn nữa công nghệ sơn tĩnh điện giúp màu bền, chống xước và đồ vật cũng không dễ dàng bị hư.

Tủ quần áo ốp kính màu

Tủ quần áo ốp kính được ưa chuộng nhất thị trường nội thất hiện nay. Không những làm tủ kính và loại ốp kính màu này còn làm được cả kệ trưng bày, tủ bếp hay tủ thuốc.Mẫu mã đa dạng giá thành hợp lý giúp việc chọn lựa cũng dễ dàng hơn.

Tủ quần áo ốp kính màu
Tủ quần áo ốp kính màu

Tủ quần áo nhôm giả gỗ

Tủ quần áo nhôm giả gỗ được Nội Thất Đăng Khoa nhập khẩu từ Châu Âu. Bề ngoài nhôm giả gỗ giống đến 90% gỗ thật. Đem đến cho căn phòng của bạn thêm sang trọng không kém loại gỗ thật mà giá cả lại rẻ hơn, không gây ra mối mọt như gỗ thật. Vì vậy loại nhôm giả gỗ này rất nhiều người chọn lựa vì chất liệu tinh tế và sang trọng.

Tủ quần áo nhôm giả gỗ
Tủ quần áo nhôm giả gỗ

Tủ kính quần áo được phân loại theo nhiều buồng

Với nhu cầu của mỗi khách hàng khác nhau nên việc một chiếc tủ kính có bao nhiêu buồng cũng dựa vào điều kiện của từng người và còn tùy vào không gian rộng hay hẹp của mỗi căn phòng.Có 4 loại tủ dưới đây:

  • Loại tủ có 1 buồng dùng cho cá nhân nhỏ nếu để ít đồ
  • Loại tủ có 2 buồng vẫn dùng cho cá nhân nhưng để được nhiều đồ hơn loại 1 buồng
  • Loại tủ có 3 buồng được mua nhiều nhất dành cho đôi vợ chồng hoặc con cái
  • Loại tủ có 4 buồng dành cho căn phòng rộng và sang trọng

Ưu nhược điểm của tủ quần áo nhôm kính

Ưu điểm

Giá cả tủ quần áo nhôm kính hợp lý so với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. So sánh giữa tủ nhựa và tủ nhôm kính thì tủ nhựa rẻ hơn sử dụng không được bền. Dùng trong thời gian lâu sẽ bị phai màu và móp hoặc vỡ.Độ bền của tủ nhôm kính cũng cao hơn rất nhiều bởi giá cao hơn loại tủ nhựa nhưng chắc chắn và bền hơn. Khi vận chuyển cũng rất dễ dàng vì tủ nhôm kính tương đối nhẹ.

Ưu nhược điểm của tủ quần áo nhôm kính
Ưu nhược điểm của tủ quần áo nhôm kính

Điều đặc biệt nữa là khi sử dụng tủ nhôm kính đựng quần áo thì sẽ không bị mối mọt hay côn trùng phá. Vệ sinh hay lau dọn cũng dễ dàng nhanh gọn hơn.Tủ nhôm kính sẽ được thiết kế theo yêu cầu khách hàng muốn nên các bạn yên tâm khi có nhu cầu đặt hàng tại Nội Thất Đăng Khoa.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì tủ quần áo nhôm kính cũng có một vài nhược điểm như sau:

  • Chất liệu nhôm bình thường thì dễ gây ra tiếng ồn, nếu bạn có điều kiện thì nên chọn loại cao cấp như vân giả gỗ để giảm tối thiểu.
  • Tủ quần áo nhôm kính thường không có sẵn nhiều. Vì đa số là làm theo mẫu khách yêu cầu vậy nên nếu khi xem mà bạn không ưng ý mẫu có sẵn thì bạn có thể đặt chúng tôi nhé.

Một số lưu ý khi chọn tủ nhôm kính đựng quần áo

Đối với phòng ngủ bạn không nên đặt loại có gương. màu sắc bạn có thể chọn màu sáng một chút để căn phòng bạn trở lên đẹp hơn. Nếu bạn có điều kiện thì hãy lắp đặt loại tủ vân giả gỗ loại này hàng cao cấp nên rất sang trọng cho phòng ngủ của bạn đó nha. Còn không có điều kiện thì chọn loại bình thường vẫn đẹp nha

Bài viết trên Nội Thất Đăng Khoa đã cho bạn biết thêm, chút thông tin về chiếc tủ nhôm kính đựng quần áo nếu có nhu cầu mua hoặc đặt mẫu mã theo yêu cầu thì xin liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nội thất và có hệ thống nhân viên chuyên nghiệp Nội Thất Đăng Khoa tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất

Nguồn bài viết: Một số loại tủ nhôm kính đựng quần áo thông dụng nhất hiện nay



source https://noithatdangkhoa.com/tu-nhom-kinh-dung-quan-ao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ