Tủ giày thông minh Hà Nội – Giải pháp tiết kiệm không gian

Nội thất Đăng Khoa lựa chọn từ khóa tủ giày thông minh Hà Nội trong bài viết lần này nhằm hướng đến việc tìm ra giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả dành riêng cho những gia đình đang sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích khiêm tốn. Khi những chiếc kệ giày bằng nhựa, giá treo dép bằng sắt hay những tủ đựng giày dép truyền thống không thể đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời sự lỗi mốt của chúng cũng không còn là món đồ dùng nội thất phù hợp với không gian sống hiện đại đòi hỏi nhiều hơn sự sang trọng, tiện nghi thì một món đồ đa năng hơn ra đời là thực sự cần thiết.

Tủ giày thông minh Hà Nội – giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư hiện đại
Tủ giày thông minh Hà Nội – giải pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư hiện đại

Tủ giày thông minh –  đối thủ đáng gớm của những đồ dùng nội thất truyền thống

Có thể nói tủ giày thông minh ra đời là một trong những ý tưởng thành công nhất của lĩnh vực đồ dùng nội thất. Khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi đến sự tiện nghi và tính ứng dụng cao của sản phẩm.

Tủ giảy thông minh với vẫn với chức năng chính là bảo quản giày dép nhưng tiết kiệm không gian và nâng cao tính hiệu quả lên gấp nhiều lần so với những loại tủ truyền thống. Chúng hỗ trợ tối đa trong việc tránh bụi bẩn và các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt chỉ với một chiếc tủ giày giờ đây bạn có thể chứa gấp 3 lần số giày dép thông thương và có thể nhiều hơn như thế.

Tủ giày thông minh đối thủ đáng gờm của những loại tủ truyền thống
Tủ giày thông minh đối thủ đáng gờm của những loại tủ truyền thống

Tủ giày thông minh Đăng Khoa được cấu tạo với thiết kế cửa lật đa tầng, nhiều ngăn. Với diện tích không đổi nhưng sức chứa lại thay đổi đáng kể. Nhờ sử dụng các khớp truyền động, cho phép sản phẩm thay đổi linh hoạt tùy theo như cầu sinh hoạt hằng ngày.

Chính vì thế dù tồn tại trong không gian nhỏ hẹp nhưng lại không hề tạo ra cảm giác bí bách, chật chội hay khó chịu. Hơn thế, chúng còn là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những không gian sống hiện đại và tiện nghi nhờ chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế, sáng tạo.

Bạn nên chọn tủ giày thông minh bằng chất liệu gì cho căn hộ của mình

Chất liệu là yếu tố tiên quyết để làm nên chất lượng của một sản phẩm nội thất thông thường. Đối với tủ giày thông minh cũng thế, bỏ qua những yếu tố liên quan đến thiết kế hay mẫu mã. Bạn cần cân nhắc đến chất liệu cuả sản phẩm khi quyết định chọn mua chúng. Chất liệu phù hợp nhất không phải là chất liệu đắt tiền nhất mà khi kết hợp chúng với những đồ dùng nội thất khác đảm bảo có thể tạo ra được một tổng quan hài hòa

Tủ giày thông minh bằng gỗ tự nhiên

Đây chắc hẳn là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng mê mẩn. Bởi đồ gỗ thì bao giờ cũng đi kèm tiêu chí bền và chắc nhưng đương nhiên cũng khá là mắc rồi. Đây là sự lựa chọn không tồi dành cho những không gian nội thất mang hơi hướng cổ điển và sang trọng, khá kén trong thiết kế, ít lựa chọn về màu sắc và giá thành thì đắt đỏ.

Bạn nên lựa chọn loại tủ bằng chất liệu gì cho căn phòng của mình
Bạn nên lựa chọn loại tủ bằng chất liệu gì cho căn phòng của mình

Hơn nữa nếu như ban không đủ tự tin về độ hiểu biết của mình thì cũng nên cân nhắc vì hiện tại trên thị trường không ít những cơ sở bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhiếu khách hàng của nội thất Đăng Khoa còn than phiền về việc không biết làm thế nào để chọn mua được tủ giày thông minh Hà Nội chất lượng.

Lựa chọn tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp

So với loại gỗ tự nhiên thì chất liệu này có phần rẻ hơn và cũng được ưa chuộng hơn hẳn trong thời điểm hiện tại. Nhất là ở nội thất Đăng Khoa, loại gỗ này còn được phủ một lớp Melamine giúp tăng độ bền và hỗ trợ khả năng chiu lực, chịu nhiệt, hạn chế mối mọt, cong vênh. Đồng thời còn nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Những mẫu tủ giày thông minh tại Đăng Khoa được thiết kế linh động, sáng tạo phù hợp với nhiều không gian sống đặc biệt là những căn nhà có diện tích khiêm tốn.

Nội thất Đăng Khoa – dẫn đầu xu hướng tủ giày thông minh Hà Nội

Khi nhắc đến một địa chỉ mua tủ giày thông minh Hà Nội sẽ thật sai sót nếu như bạn bỏ qua nội thất Đăng Khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ dùng nội thất, đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt với.

Cam kết tạo ra những tủ đựng giày thông minh chính hiệu.

Thiết kế thông minh sử dụng cánh cửa cuốn lật để không làm mất nhiều không gian khi mở cánh cửa. Mỗi mẫu tủ đựng giày thường có hai tầng tờ lên có thể làm nơi đựng nón bảo hiểm hay những vật dụng linh tinh khác nhua áo mưa, bao tay, chìa khóa giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Với những tủ đựng giày 1 tầng sẽ thiết kế thêm chỗ ngồi trên phàn nóc tủ, tiện dụng mỗi khi muốn thay đổi giày dép trước lúc ra ngoài.

Tủ giày thông minh Đăng Khoa cam kết phù hợp với mọi không gian sống. Với thiết kế hình khối đơn giản, không dùng hoa văn lòe loẹt nhằm tôn thêm sự sang trọng cho không gian sống của bạn.

Vì sao bạn không nên bỏ qua tủ giày thông minh đến từ thương hiệu
Vì sao bạn không nên bỏ qua tủ giày thông minh đến từ thương hiệu

Giá cả cạnh tranh

Xét về giá cả thị đây chắc chắn là dòng sản phẩm có giá cạnh trạnh rất cao so với những thương hiệu khác trên thị trường. Điều mà nội that Đăng Khoa muốn hướng đến cuối cùng là việc tạo ra cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng vói mọi đối tượng khách hàng. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào, trực tiếp sản xuất để hạn chế tối đa giá thành của sản phẩm.

Không dừng lại ở đó tất cả những mẫu mã thiết kế của nội thất Đăng Khoa đều được làm từ chất liệu cao cấp. Trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt nhằm nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Tủ giày thông minh Hà Nội đến từ thương hiệu nội thất Đăng Khoa là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường. Với nhiều ưu thế về thiết kế, màu sắc, mẫu mã, chất liệu và giá thành đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cam kết mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Nguồn bài viết: Tủ giày thông minh Hà Nội – Giải pháp tiết kiệm không gian

Via Siêu Thị Nội Thất Văn Phòng Giá Tốt | Nội Thất Đăng Khoa https://ift.tt/2B6sMv5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ