Tủ đựng giày bằng sắt – xu hướng lựa chọn nội thất hiện đại

Tủ đựng giày bằng sắt hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ, đồng thời còn hỗ trợ khá lớn về mặt chi phí. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc tủ đựng giày tiện lợi? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với mẫu mã lẫn thiết kế phù hợp với không gian sống của gia đình? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay nội thất Đăng Khoa để sở hữu một chiếc tủ đựng giày sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Vì sao nên lựa chọn tủ đựng giày bằng sắt cho căn phòng nhà bạn
Vì sao nên lựa chọn tủ đựng giày bằng sắt cho căn phòng nhà bạn

Những mẫu tủ đựng giày bằng sắt nhất định không được bỏ qua

Tủ đựng giày bằng sắt với đa dạng mẫu mã, thiết kế lẫn màu sắc hiện đang là một trong những mặt hàng “hot” tại nội thất Đăng Khoa. Tùy vào nhu cầu của bản thân, tổng quan thiết kế nội thất căn nhà mà bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp và ưng ý nhất.

Tủ đựng giày bằng sắt nhiều ngăn

Thiết kế này thường có hai dạng: tủ sắt không phân ngăn với 1 đến 2 tầng và tủ được phân ngăn bằng những khung sắt lắp ghép có thể đến từ 10 đến 30 đôi giày. Có gắn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển, thay đổi vị trí hay tận dụng những khoảng không gian trống của căn nhà.

Tủ đựng giày bằng sắt nhiều ngăn tiện dụng
Tủ đựng giày bằng sắt nhiều ngăn tiện dụng

Lợi thế của loại tủ này là có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và dung lượng để đồ khá thoải mái. Tủ có nhiều màu sắc khác nhau tùy vào sở thích ủa khách hàng, ngoài ra còn có thể trang trí bằng những khung gỗ họa tiết nâng cao tính thẩm mỹ.

Mẫu tủ giày bằng sắt thông minh, đa năng

Xu hướng lựa chọn của những người trẻ hiện đại thường là những trang thiết bị nội thất tích hợp nhiều công năng. Chính vì thế thiết kế tủ giày bằng sắt thông minh của Đăng Khoa luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với công dụng bảo quản và lưu trữ giày dép một cách tốt nhất. Đảm bảo được sử gọn gàng và tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Với giá thành tương đối phải chăng nhưng những loại tủ này lại trở thành giải pháp hoàn hảo để tiết kiếm cho chi phí đầu tù nội thất. Đồng thời còn nâng cao sự hài hòa trong việc bày trí không gian sống. Đặc biệt phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp, đảm bảo sự gọn gàng, tiện nghi.

Tủ giày đa năng bằng sắt đến từ thương hiệu nội thất Đăng Khoa được thiết kế một cách tinh tế và tinh gọn. Với nhiều ngăn kết hợp với cánh xoay bằng gỗ hỗ trợ việc xếp gọn, đồng thời còn sử dụng hệ thông vách ngăn linh hoat. Bạn có thể lưu trữ được một lượng lớn giày dẹp và đồ đạc. Hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với những loại tủ truyền thoogs.

Lợi thế đến từ những mẫu tủ giày bằng sắt

Tại sao không phải là tủ giày bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa mà lại là bằng sắt? Trước hết những đồ dụng nội thất bằng kim loại luôn đảm bảo được độ chắc chắn, rất dễ để vệ sinh và giá thành mềm hơn gấp nhiều lần so với những loại vật liệu khác.

Tủ đựng giày bằng sắt nổi tiếng với độ bền cao, dễ gia công vách ngăn hay giá treo linh động. Hạn chế được tính trạng cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, cháy nổ, biến dạng dưới nhiệt độ như tủ bằng nhựa. Chỉ cần bạn vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng để tránh bị rỉ sét thì chắc chắn tuổi thọ sản phẩm sẽ được duy trì rất lâu dài.

Những lợi thế đến từ tủ đừng giày bằng sắt
Những lợi thế đến từ tủ đừng giày bằng sắt

Những mẫu tủ đựng giày bằng sắt thích hợp với những không gian nhà có kiến trúc hiện dại, sử dụng phần lớn đồ dùng nội thất bằng kim loại. Không thích hợp với những hệ thống nhà ở cao cấp chủ yếu sử dụng gỗ tự nhiên để trang trí.

Tủ giày bằng kim loại mang đến sự sang trọng, nhất định đồng thời còn đáp ứng được tính tiện nghi của gia đình. Và hơn hết giá thành của sản phẩm lại cực kỳ phải chăng. Bất kỳ ai, bất kỳ gia đình nào cũng dễ dàng sở hữu được chúng cho không gian sống của mình.

Những lưu ý khi chọn tủ giày bằng sắt

Tủ giày là một vật dụng cũng không kém phần quan trọng trong gia đình. Nó cũng là một trog những yếu tố cấu thành nên hệ thống nội thất trang trí của căn nhà. Đảm bảo cho sử gọn gàng và ngăn nắp của không gian sống. Chính vì thế khi lựa chọn tủ giày bạn cần phải đặc biệt lưu ý:

Kiểu dáng và kích thước

Đầu tiên là quan tâm đến kiểu dáng và kích thước của sản phẩm. Phần lớn những sản phẩm bằng kim loại đều khá cứng nhắc và thiếu tính mềm mại, chính vì thế bạn phải căn cứ vào kiểu dáng của sản phẩm để kéo lại phần thẩm mỹ cho tông quan thiết kế. Một kiếu dáng đẹp và sang trọng góp phần nào nến một không gian sống đẳng cấp và thời thượng.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ giày bằng sắt
Những lưu ý khi lựa chọn tủ giày bằng sắt

Kích thước của sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến không gian sinh hoạt của gia đình. Đừng biến chiếc tủ đựng giày của bạn trở thành một cỗ máy cồng kềnh chiếm quá nhiều diện tích. Cũng đừng để chúng như một chiếc hộp bé nhỏ không thể làm gọn đống giày dép của cả gia đình. Nên căn cứ vào vị trí đặt để, diện tích của căn nhà mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Màu sắc của tủ giày

Bất kỳ một đồ dùng nội thất nào từ bàn làm việc, giường ngủ, ghế sofa hay tủ quần áo thì màu sắc cũng đều rất quan trọng. Nó đánh vào tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian sống, nó thể hiện được cái gu của người lựa chọn sản phẩm. Màu sắc là phụ thuộc vào nhu cầu của bạn nhưng cũng cần căn cứ xem màu sắc tổng quan đang như thế nào, vật dụng xung quanh sử dụng màu sắc như thế nào. Thường nên chọn tủ quần áo tối màu như màu nâu socola, màu xám tro để tránh được bụi bẩn ngoài ra còn tránh làm “chói mắt” nơi không gian sinh hoạt.

Đặt để tủ giày ở vị trí hợp lý

Thường tủ giày được để ở những vị trí riêng biệt, ngay cửa ra vào hoặc trong phòng khách. Tuy nhiên trong phong thủy của người Việt trái Thanh Long, phải Bạch Hổ. Vị trí tốt lành nhất để đặt những thức đẹp đẽ nhất bao giờ cũng nằm bên trái. Còn tủ giày là nơi hội tụ vận khí xấu, có bụi bẩn, bùn đất nên để bên phải của cửa ra vào. Nơi này sẽ áp chế tà khí của những thứ thiếu sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ.

Tủ đựng giày bằng sắt với nhiều công dụng tiện lợi đi cùng với sự vượt trội về giá thành, mẫu mã lẫn thiết kế đã sớm trở thành dòng hàng được khách hàng ưa thích không chỉ ở nội thất Đăng Khoa. Nếu bạn cũng đang trên đường tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với không gian nội thất gia đình mình thì đừng bỏ qua cơ hội có một không hai này nhé.

Nguồn bài viết: Tủ đựng giày bằng sắt – xu hướng lựa chọn nội thất hiện đại

Via Siêu Thị Nội Thất Văn Phòng Giá Tốt | Nội Thất Đăng Khoa https://ift.tt/2B6sMv5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ giày tiếng anh là gì? Kinh nghiệm chọn tủ giày tốt chuẩn đét

Tìm hiểu tầm quan trọng của ghế ngồi chống lưng văn phòng

Top những đôi giày thể thao nên có trong tủ đồ siêu dễ khi lên đồ